วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ข่าวกำลังจะมีขึ้นในการเปลี่ยน Vista

ข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนที่จะเกิดขึ้นของ Vista มาให้สติของผม รุ่นถัดไปของ Windows เรียกว่าเป็น Windows Seven จนถึงชื่อรหัสสำหรับโปรแกรมไมโครซอฟท์มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงการพัฒนาของโปรแกรมใหม่ทั้งหมดเช่นใช้ Vista จะได้ชื่อว่าเป็น Longhorn รุ่น"Vista"ออกเนื่องจากในกลางปี 2010 ตามประกาศของไมโครซอฟท์เอง

ข่าวที่สำคัญคือเป็นความพยายามในการพัฒนามีความกังวล Vista เป็นหนังสือที่ปิด;ไมโครซอฟท์ได้เริ่มย้ายไปสู่ระบบปฏิบัติการของพวกเขาต่อไปที่ยิ่งใหญ่นี้เห็นได้ชัดใบ Vista เป็นโครงการ paced ช้ามากพัฒนาต่อไปหรือการปรับใช้กับ Vista จะถูกเกือบไม่มีอะไรน้อยหรือในการดำรงชีวิต

ในขณะที่ชุดบริการ Vista ได้รับการออกแบบที่จะออกในไตรมาสแรกของปี 2008 ควบคู่ไปกับการทำโครงงานนี้ไมโครซอฟท์ได้เริ่มสร้างรูปทรงของ Windows 7 ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ในบทความนี้ได้ประกาศวันวางจำหน่ายของทัศนียภาพทดแทนย้ายเป็นความพยายามโดยเจตนาที่จะพยายามบังคับให้ผู้ใช้ที่จะใช้ Vista Microsoft ทำงานที่จะใช้ความก้าวหน้าเครือข่ายไร้สายและรวมถึงโปรแกรมต่างๆเช่น Direct Connect, เป็นส่วนหนึ่งของรุ่นที่เซิร์ฟเวอร์ของ Windows 7

มันจะเป็นที่น่าตื่นเต้นในการดูประเภทของใบสมัครใหม่จะนำเสนอต่อไประบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ช่วยให้ความหวังว่าเป็นสิ่งที่ดีหรือดีกว่ารุ่นล่าสุดของ Windows, Windows Vista และเพื่อดูว่ากราฟิกใหม่ที่ดีนั้นจะถูกเพิ่มเมื่ออีกครั้ง

ดูข่าวที่จะนำไปใช้ได้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น