วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2553

4 ปุ่มเพื่อบรรลุข่าวร้ายให้กับลูกค้าของคุณ B2B

เตรียมพร้อมที่จะให้ลักษณะข่าวมืออาชีพในการเป็นพนักงานขายทำเครื่องหมายที่ดีของ ในธุรกิจต่อธุรกิจสภาพแวดล้อมการขาย, ข่าวร้ายให้ควรจะทำกับตาเกี่ยวกับการป้องกันลูกค้าสัมพันธ์คุณอย่างระมัดระวังได้สร้างด้วย สององค์ประกอบสำคัญในการสร้างความไว้วางใจกับผู้ซื้อจะต้องมีการปรับตัวและตอบสนองและนี่คือการทดสอบจริงในการจัดการปัญหา

การตัดสินใจทางธุรกิจมีมากขึ้นเกี่ยวกับการกระทำดำเนินการหลังการขายและพฤติกรรมตอบสนองเป็นปัญหาที่สำคัญที่สุดในการแสวงหาความไว้วางใจให้

1 ข้อมูลด่วน
ถ้าคุณต้องการความโกรธของลูกค้าให้พวกเขาค้นพบข่าวร้ายจากคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง (โดยเฉพาะถ้าพวกเขาหาจากคนในองค์กรของพวกเขา) เมื่อคุณติดต่อผู้ซื้อเพื่อข่าวร่วมกันแสดงความกล้าหาญและความซื่อสัตย์ของคุณตัดตรงจุด ให้แน่ใจว่าคุณได้จัดทำรายการข้อมูลในหน้าของคุณในรายละเอียดปัญหาเพราะผู้ซื้อจะมีคำถามจำนวนมาก ... และคาดหวังว่าคำตอบที่รวดเร็ว

2 Options
ถ้าเคยมี"ความจริง"เกี่ยวกับผู้ซื้อเป็นที่ต้องการตัวเลือกให้พวกเขาตัวเลือกมากขึ้น ก่อนที่คุณจะทำที่เรียกหวั่น, มากับรายการที่เตรียมของตัวเลือกต่างๆที่นายจ้างของคุณได้นำ แม้จะมีความจริงที่ว่าสิ่งที่น่ากลัวที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าเรากำลังทำงานอย่างหนักในธุรกิจของพวกเขาและพยายามแก้ไขสถานการณ์แทนการออกจากพวกเขาไปติดผู้หญิงในสายลม

3 เหตุใดจึงเกิดปัญหาขึ้นและมาตรการดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง
แสดงผู้ซื้อที่ บริษัท ของคุณมีการดำเนินมาตรการเพื่อให้มั่นใจว่าข้อผิดพลาดจะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต นอกจากนี้ให้ชัดเจนว่าคุณคิดว่าสถานการณ์ อธิบายคำตอบของคุณ แสดงว่า บริษัท ของคุณจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อลดผลกระทบให้กับผู้ซื้อ ผู้ซื้อจะสละสิทธิ์หรือความล่าช้าค่าใช้จ่ายเมื่อเป็นไปได้ที่จะได้รับแบ่งราคาถ้ามีให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการ"ตำแหน่ง"ในองค์กรนี้บทความอื่น

4 ขอโทษด้วยความจริงใจและข้ออ้างสำหรับความเมตตากรุณา
พูดว่าคุณขอโทษแล้วเงียบ ไม่ได้ประมวลผลต่อไปให้ผู้ซื้อเวลาเพื่อดูดซับความจริงใจของคำสั่งของเขา สุดท้ายเพื่อจบการสนทนา, ขอให้ผู้ซื้อที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของพวกเขา

"จิมบอกให้ผมรู้ว่าฉันสามารถนับบนให้คุณยอมรับคำขอโทษของฉันและยังคงทำงานกับฉันเพื่อให้ความสัมพันธ์ทางธุรกิจของเราในการเคลื่อนไหวส่ง"

จากนั้นซิปปากของคุณ เป็นเรื่องยากที่จะเป็นคุณไม่ได้พูดถึงผู้ซื้อแยกแยะสิ่งที่คุณพูดและเสียงของการตอบสนอง

เพราะไม่ว่าวิธีการจัดส่งข่าวร้าย? เมื่อคุณทำมันขวาผู้ซื้อจะทำให้ถึงจุดที่ต้มมันยากที่จะดำเนินการต่อไป

สิ่งที่ผู้ซื้อต้องการในสถานการณ์ที่ยากลำบากคือความซื่อสัตย์สุจริตและคนขายด้วยความซื่อสัตย์ในการจัดการกับปัญหาใหญ่ ด้วยตาที่จะปรับตัวและตอบสนองและเคล็ดลับเหล่านี้เสมอดีสำหรับผู้ขายที่จะไว้วางใจแบบธุรกิจกับธุรกิจไปยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น