วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข่าวเกี่ยวกับ

วันนี้ทุกคนจะรีบ! อินเทอร์เน็ตให้บริการข้อมูลกับเรามากเลยที่เราไม่สามารถแม้แต่จะคิด ไม่พูดถึงวิธีการเว็บไซต์ข่าวหลายประเภทที่แตกต่างกันให้เราเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมและวิธีการที่เราไม่สามารถหาเพียงความสนใจข้อมูลของเรา

Google ทำขั้นตอนแรกในการเลือกข้อมูล; พอร์ทัลข่าวของพวกเขาได้รับการปรับปรุงก็สะอาดและใช้งานง่าย พวกเขายังมี RSS ฟีดและมุมมองที่กำหนดเองสำหรับแต่ละ user.Personally ฉันฉันไม่คิดว่าเป็นพอ! ที่จุดในขณะนี้เราได้จะทำอย่างไรกับข้อมูลที่มากและสมองของเรายังไม่พร้อมที่จะต่อต้านและเพียงแค่จดจำทุกอย่าง

ดังนั้นเราจึงต้องคิดของทางเลือกที่จะทำให้ดีที่สุดของมัน ปัจจัยมนุษย์ไม่ควรนำมาเบา ๆ หลายพันคนสามารถสร้างความแตกต่าง ลองจินตนาการว่าทั้งหมดของพวกเขาเป็นไซต์และยินดีที่จะส่งข่าวสารต่างๆที่สำคัญในนั้น พวกเขาช่วยโดยการลงคะแนนและการเลือกที่ดีจากที่ไม่ดี การจัดเรียงของblog แต่ชนิดของไซต์นี้สามารถมีสคริปต์หนักในด้านหลัง ฉันจะไม่พูดชื่อ แต่ฉันแน่ใจว่าคุณมาในหนึ่งเว็บไซต์ในวันนี้และจะรักมันแน่นอน

สคริปต์เป็นสคริปต์ง่ายๆ คุณจะมี แต่ขนาดเล็กหรือวิธีการในการบุกรุกลับๆ ปัจจัยมนุษย์มีม้วนที่สำคัญและสามารถสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของเว็บไซต์ข่าวของ

ผู้ชมฟีดเป็นวิธีที่ดีที่จะแสดงข่าวที่คุณชื่นชอบ. มีพวกเขาจำนวนมากเสนอให้ฟรีและสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถดูเดสก์ทอปข่าวของคุณและสามารถกำหนดค่าให้แสดงการปรับปรุงในเวลาจริง ด้วยทั้งหมดนี้ในใจคุณต้องคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและวิธีการเพื่อให้แน่ใจว่าเวลาของพวกเขาจะใช้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น