วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข่าวรับส่งจากบาร์เซโลน่า

ซึ่งแตกต่างจากคู่แข่งของพวกเขาโค้ง, FC บาร์เซโลนาได้ทำอย่างเงียบ ๆ ฤดูร้อน Barca โค้ชพระนางเจ้า Guardiola, มีการระบุผู้เล่นดังต่อไปนี้

Franck Ribery

ตั้งแต่เดือนมกราคม, ปีกภาษาฝรั่งเศสได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งหมายเลขลำดับความสำคัญสำหรับสโมสรคาตาลันจนกระทั่งสองสามสัปดาห์ แต่ไม่พบว่ามีข้อเสนออย่างเป็นทางการ ในเดือนมีนาคมปีกของบาเยิร์นโมนาโคไปประชาชนและได้แสดงความปรารถนาของเขาสำหรับการเปลี่ยนแปลงของทิวทัศน์และคำสั่งของเขาได้เห็นเป็นสัญญาณแน่ใจของผู้เล่นขาออก สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อ Perez การยึดอำนาจในมาดริดและ Zinedine Zidane รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของเขา หลังถูกมองว่าเป็นตัวเลขหลักในการนำ Ribery ใกล้ชิดกับมาดริดและบาร์เซโลน่า

Javier Mascherano

อาร์เจนตินาเป็นตัวเลือกที่สองของความห้าวหาญ Guardiola เพื่อเสริมความแข็งแกร่งตำแหน่งกองกลาง รายงาน, การทำงานอย่างหนักของนักเตะลิเวอร์พูลยังไม่ได้ตัดสินกันในอังกฤษและหวังย้ายไปสเปน เหตุผลหลักในการเซ็น Mascherano เป็นเห็นในแอฟริกันแห่งคัพที่จะเกิดขึ้นในฤดูหนาวนี้และในระหว่างที่บาร์เซโลน่าจะต้องจัดการโดยสองของผู้เล่นรายใหญ่ : Keita และ Yaya Toure

David Villa

อายุ 28 ปีกองหน้าจะถือเป็นแทนโดยตรงสำหรับซามูเอล Eto'o Cameroonian ถูกตั้งค่าให้ออกจากแคมป์นูหลังจากที่แตกต่างกับผู้จัดการของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า เจ้าหน้าที่ฝึกเชื่อวิลล่าเป็นคนดีที่สุดในการปรับตัวเข้ากับระบบที่แสดงให้เห็นโดยเรือที่จะเลือกได้ดีกับบาร์เซโลน่าเล่นระหว่างประเทศเพื่อการสเปน : Xavi, Iniesta, Puyol และฉุน

แม้ว่าจะยังคงเป็นทางยาวไปก่อนที่จะโอนปิดหน้าต่างสโมสรพยายามให้เสร็จสมบูรณ์ squads ของพวกเขาก่อนที่จะเริ่มต้นของเกม preseason

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น