วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ล่าสุดวันนี้ข่าวในอินเทอร์เน็ต

มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายพันเว็บไซต์ที่พร้อมใช้งานที่เผยแพร่ข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ภายในไม่กี่ชั่วโมงของ นอกจากนี้หนังสือพิมพ์หลายก่อตั้งขึ้นเป็น New York Times โทรเลขและเกือบทุกนิตยสารรายใหญ่ได้เริ่มที่จะเผยแพร่ฉบับออนไลน์ของพวกเขา เหล่านี้เป็นที่รู้จักเว็บไซต์คำสั่งผู้ชมจำนวนมากที่พวกเขามีชื่อเสียงที่ดีสำหรับการนำเสนอข่าวเป็นห่วง

E'ที่เห็นว่าสำคัญเกือบทั้งหมดเครื่องมือค้นหาเช่น Google และ Yahoo ได้เริ่มต้นส่วนข่าวของพวกเขา. คุณประกาศข่าวประเภทนี้ฉลาดและใช้ข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆที่เผยแพร่ข้อมูล. ความพยายามนี้มีวิธีการบวกและลบ มุมมองไปที่ Google หรือ Yahoo ข่าวและได้รับรายละเอียดทั้งหมดของข่าว. ดังนั้น Google ข่าวการจะเกิดเป็นความคิดของเขาในการทำเครื่องหมาย ข่าวที่เกี่ยวข้องต่างๆเว็บไซต์ที่ลงทะเบียนเรียนในข่าว Google จะไม่วางตำแหน่งตัวเองเป็นแบรนด์ในข่าวเว็บทั่วโลก

แต่เราได้เห็นว่าส่วนมากของเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องเหล่านี้ต่อสู้เพื่อให้ได้เกณฑ์ในข่าว Google News. ประโยชน์ของพวกเขาก็คือ Google จะนำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับเว็บไซต์ขนาดใหญ่และขนาดใหญ่เพื่อให้เหล่านี้ไม่ได้เป็นจำนวนมากของการเข้าชมจะได้รับเกณฑ์ใน Google News โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมาก มันเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขาที่จะได้รับที่จำนวนมากของการเข้าชมในความพยายามของตัวเองและน้อยกว่าที่จัดตั้งขึ้นในแบรนด์ของตัวเอง เว็บไซต์เหล่านี้สร้างรายได้จากการเข้าชมที่พวกเขาได้รับเป็น AdSense หรือ Bidvertiser หรือจ่ายสำหรับการคลิกอื่น ๆ บัญชีการโฆษณาบนเว็บไซต์ของตน

อีกปัจจัยที่น่าสนใจคือว่าเว็บไซต์เหล่านี้ครอบคลุมถึงประเภทต่างๆของข่าวเมื่อเร็วนี้. บางส่วนของเว็บไซต์ข่าวของความคุ้มครองเฉพาะบางภาค มีเทคนิคหลายเว็บไซต์ที่ครอบคลุมเฉพาะในข่าวอุปกรณ์ บางเว็บไซต์เท่านั้นครอบคลุมข่าวสารในโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดในขณะที่อีกดูเหมือนว่ามีเพียงครอบคลุม iPad ข่าวของ พวกเขามักจะมีการระบุไว้ในหมวดของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีส่วนของ Google News

คุณสามารถดูรายละเอียดของข่าวที่หัวข้อร้อนภายใต้ดวงอาทิตย์ในส่วนข่าวของเครื่องมือค้นหาขนาดใหญ่เช่น Google หรือ Yahoo ในกรณีนี้ฉันจริงๆวางตัวแข่งขันที่รุนแรงสำหรับรุ่นออนไลน์ของยังมีแบรนด์ที่รู้จักกันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น