วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

สื่อสารข่าวร้ายในที่ทำงาน -- ส่วนที่ 2

มีโอกาสที่คุณได้อ่านหรือได้ยินข่าวร้ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานที่ด้านหน้าของในช่วงสัปดาห์สุดท้าย ไม่มีรับรอบสิ่งที่ยากออกมีนายจ้างและลูกจ้างและมีโอกาสที่จะยังคงดังนั้นสำหรับระยะสั้น ไม่ช้าก็เร็วในชีวิตการทำงานของคุณคุณจะพบข่าวร้ายและถ้าคุณทำในอาชีพการงานของคุณและมีความรับผิดชอบในคนทีมงานในการสื่อสารข่าวร้ายสำหรับคนอื่น ๆ จะไปตกบนไหล่สัปดาห์นี้เรายังมีเคล็ดลับที่จะทำให้ข่าวย้ายไม่ดีในที่ทำงาน'a bit น้อยเจ็บปวดสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง



ความเร็วและความสม่ำเสมอมีความสำคัญยิ่งเมื่อสื่อสารข่าวร้ายก็คือคุณไม่สามารถพึ่งพาหยดลงเพื่อกระจายคำ -- มีแผนในการเข้าถึงคงที่สม่ำเสมอทุกข้อความที่ท่านรับผิดชอบขององค์กรเร็วที่สุดเมื่อ แบ่งข่าว สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการจะล่าช้าและรายการจ่ายการเก็งกำไร

สงสาร bit'ของไปไกล : คุณอาจจะเสียใจผู้ที่ข่าวร้ายและความจริงใจเสียใจที่สถานการณ์เพื่อต้องการ แต่ดันเพื่อนำข่าวร้ายที่หน้ากากได้ง่าย อย่าทิ้ง ผลที่เอาใจใส่กับคนและบอกให้คุณสถานการณ์ขออภัยไม่รับความผิดหรือความรับผิด มันก็แสดงว่าคุณดูแล

มีคำตอบหรือเต็มใจทำมันได้เตรียมตอบคำถามชัดเจน ... ว่าทำไมเมื่อที่ที่และวิธีการประเภทของแบบสอบถามที่ตั้งใจให้เป็นที่ของคนแถวหน้าใจเมื่อพวกเขารู้ข่าว . รวมมากเป็นข้อมูลที่จะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาเป็นได้ ถ้าคุณไม่สามารถเข้าถึงรายละเอียดทั้งหมดที่เกี่ยวข้องจะซื่อสัตย์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เราพยายามที่จะได้รับข้อมูลที่ต้องการโดยเร็วที่สุด ขาดข้อมูลสามารถกัดกร่อนความไว้วางใจและเกิดความมุ่งมั่นใน reflux ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดที่เป็นไปได้เวลา

กำหนดผู้ชมข้อความสำหรับ : พิจารณากลุ่มเป้าหมายของคุณและปรับแต่งข้อความของคุณตามความต้องการโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่กำหนด ผ่านข่าวร้ายสำหรับลูกค้าที่ต้องการชุดที่แตกต่างกันของข้อมูลที่กำหนดในแบบที่แตกต่างของการสื่อสารข้อมูลเดิมให้พนักงานของคุณ หลายกลุ่มยังอ่อนแอต่อคำถามต่างๆคำแนะนำโดยจัดลำดับความสำคัญที่แตกต่างกัน

ไฮไลท์ลด : โปรดระบุทุกอย่างที่ บริษัท จะทำเพื่อลดผลกระทบข่าวร้ายของ

ขาวดำ : เคยเขียนข่าวของคุณเองสื่อสารไม่ดีแม้ว่าคุณจะให้พวกเขาพูด ไม่มีสคริปต์เพื่ออ้างถึงมันคือทั้งหมดก็ง่ายผิดกับตัวเลขที่มืดหรือรายละเอียดสำคัญผูกพันไม่สมจริง

รักษาคำของคุณ : ถ้าคุณบอกว่าคุณจะให้ทุกคน update ในเช้าวันจันทร์ที่จะพร้อมในวันจันทร์ update ในตอนเช้า หากข้อมูลที่คุณหวังจะใช้ไม่ได้จึงจะพูด ... นี้จะ update จำสัญญาที่ขาดให้ข่าวเลวร้ายและกัดกร่อนความน่าเชื่อถือของคุณเท่านั้น

เมื่อสิ่งที่ดี ... คนพูดเมื่อสิ่งที่หันและข่าวได้ดีอย่าลืมในการสื่อสารและร่วมกันเปิดบวกของเหตุการณ์ โครงการจะเสร็จสมบูรณ์ในที่สุดสั่งใหม่สัปดาห์ทำงานสั้นกลับเต็มเวลา, งาน, งานใหม่ สิ่งที่จะควรแบ่งปันและข่าวฉลองเปิดร่วมกัน

(ตามรายการใน Lynn Gaertner - Johnston ดีในการทำงานที่ดีกว่าการเขียนจดหมาย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น