วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าวโทรทัศน์ Internet Vs News

โทรทัศน์เป็นสื่อกลางในท้องถิ่นอื่นข่าวปัจจุบันและกิจการใดในประเทศมักจะเป็นข่าวจะถูกดำเนินการอยู่ในเวลาจริง แต่อินเทอร์เน็ตยังสามารถก่อให้เกิดประโยชน์แก่บรรดาผู้ดูและอ่านข่าว นอกจากบทความเต็มในข่าวโทรทัศน์เป็นที่นิยมมีเว็บไซต์ที่ให้ผู้ชมไปชมข่าวเป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถหาใน

มีประโยชน์หนึ่งเกินอื่น ๆ หรือไม่
TV บนอินเทอร์เน็ตที่มีบางสิ่งบางอย่างไม่สามารถให้?
ข่าวอะไรที่คุณเลือก Internet หรือ TV News?

เราพยายามที่จะไปที่สองด้านที่สื่อทั้งสามารถนำเสนอ ...

ความน่าเชื่อถือ

TV ความน่าเชื่อถือ -- All โทรทัศน์ข่าวมาโดยได้รับรายงานจากนักข่าวจริงที่มาทำงานกับเครือข่าย ซึ่งทั้งหมดมาจากบัญชีจริงของคนหรือสถานการณ์ที่เป็นเรื่องของรายงาน ดังนั้นรายงานที่น่าเชื่อถือและนักข่าววิชาและ ดังนั้นเมื่อดูรายงาน TV คุณสามารถตรวจสอบว่าเนื้อหาที่เป็นจริง

ของ -- Internet บล็อก blog ความน่าเชื่อถือในสื่อมวลชนประเภทอื่นนำชนิดของข่าวที่เขียนในการพูดเป็นวิธีที่สะท้อนมุมมองของคนที่เห็นสถานการณ์แรกในบัญชีหรือได้คิดวิธีการ แม้ว่าจะมีนักเขียนจริง แต่นักข่าวจ่ายน้อยดังนั้นในการเขียนร้อยละเล็ก Internetวารสารศาสตร์ จึงไม่แปลกใจที่อ่านหนังสือพิมพ์บางข่าวที่ไม่จริงผ่านมาตรฐานจริง

ความสด

TV News -- ที่สุดของโทรทัศน์ที่เป็นข่าวเย็นหรือเพิ่งเกิดขึ้น เครือข่ายโทรทัศน์จึงหลงใหลกับชุมชนหรือประเทศล่าสุด นอกจากนี้ยังมีรายภายในสถานีตำรวจเพื่อให้สามารถขุดระเบียนของผู้ที่เป็นเรื่องของข่าวที่ . นี้ดีบ่งชี้ว่าข่าวที่สดและส่งไม่กี่ก้าวจากที่เกิดขึ้นในครั้งนั้น

Internet News -- มีนับล้านบล็อกทั่วโลกยืนเฝ้าบนล่าสุดและข่าวสารล่าสุดที่เกิดขึ้นทั่วโลก บ่อยกว่าไม่ได้เขียนบล็อกด้วยเรื่องของหนังสือพิมพ์หรือทีวีคุณสามารถเรียกข่าวนี้ชนิดของมือสองเพราะพวกเขาถูกส่งในสื่ออื่นๆ ที่สุดของบอร์ดข่าวสร้างขึ้นจากเครือข่ายของข่าวเครือข่ายโทรทัศน์เพื่อสร้างเว็บไซต์ของตนเองเพื่อให้ผู้อ่านข่าวสดออนไลน์

ทำไมเราควรพิจารณาประเด็นเหล่านี้เมื่ออ่านข่าว?

ก่อนความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญเพราะทุกคนไม่ต้องการอ่านข่าวที่ไม่สามารถถูกหรือผิดด้าน . Newsreaders อ่านข่าวที่เกิดขึ้นเพราะเขาต้องการทราบว่าจริงๆว่ามันเกิดขึ้นหรือเมื่อเกิดขึ้น ดังนั้นทำไมไม่ให้แน่ใจว่าคุณมีอ่านข่าวที่น่าเชื่อถือและยุติธรรม?

สองข่าวสดขายดีกว่าคนเก่า คนส่วนใหญ่ชอบอ่านข่าวล่าสุดของสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปี จุดคือที่คุณต้องการทราบสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ววันนี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นใช่ไหม?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น