วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

วิธีการเขียนบทความสำหรับกระดาษในประเทศของคุณ -- Four Freelancers สิ่งที่ต้องรู้จัก

รู้วิธีการเขียนบทความเป็นเรื่องหนึ่ง วิธีการประโยชน์ทางการเงินจากความรู้นี้เป็นอีก

เพื่อเผยแพร่นักข่าวอิสระสามารถระคายเคืองและช่วยชีวิตทั้งหมดในครั้งเดียว พวกเขาสามารถที่น่ารำคาญซ้ำ ๆ เมื่อเสนอความคิดเรื่องปลายครั้งที่ว่าง แต่ยังสามารถบันทึกข่าว desktop อาจจะสั้น staffed ในวันหนึ่งๆ

กุญแจสำคัญในการเขียนข่าวอิสระคือให้เสียบไปกับงานที่มีคุณภาพเพื่อให้บรรณาธิการเคยมีเวลาสำหรับคุณ

รับเท้าขึ้นประตูในท้องถิ่นของหนังสือพิมพ์มืออาชีพต้องทราบสี่สิ่ง -- ข่าวบรรณาธิการ newsmakers และติดตาม

บางครั้ง'ใช้เวลาคิดเกี่ยวกับเหล่าสี่ที่สำคัญและวิธีที่คุณสามารถเขียนบทความของคุณก่อนที่คุณจะเริ่มต้นในการนำเสนองานของแต่ละสิ่งพิมพ์

1 รู้ข่าว -- อาจดูเหมือนชัดเจน แต่คุณต้องประหลาดใจโดยเรื่องจำนวนของผู้เชี่ยวชาญที่ท้องถิ่นไม่มีความรู้ แต่ฉันคิดว่าคุณภาพของการเขียนให้ได้รางวัลแรกคอลัมน์ขวาพื้นที่ ไม่ว่าดีคุณเขียนหากบทความของคุณไม่เกี่ยวข้องกับวาระการสิ่งพิมพ์ที่มีโอกาสน้อยที่จะเป็นคุ้นเคย ใช้เวลาในการอ่านหนังสือพิมพ์ ผ่านปัญหาและได้รับความเข้าใจในนโยบายของบรรณาธิการและสิ่งที่กังวลคุณไม่ว่าคุณคิดเป็นสิ่งสำคัญ

2 บรรณาธิการ -- คนเหล่านี้ผู้ปกครองของบทความของคุณและเขาได้วางเรื่องของคุณในตั้งใจ เราขอแนะนำทราบชื่อของพฤติกรรมตำแหน่งในธุรกิจและวิธีที่พวกเขารู้สึกในเรื่องบางอย่างซึ่งอาจให้คุณคิดในการเอียงบทความของคุณสำหรับโอกาสที่ดีขึ้นของการเผยแพร่

3 newsmakers -- มันเป็นสิ่งจำเป็นที่คุณรู้ว่าทำข่าวและผู้ที่ไม่ ผ่านหนังสือพิมพ์ในพื้นที่ของคุณและหาคนที่คนที่กล่าวถึงและถึงคำถามที่ถูกถามบ่อยสำหรับ เมื่อคุณทราบผ่านสมุดโทรศัพท์และได้รับของหมายเลขติดต่อ เป้าหมายสูงสุดของคุณคือการรู้จักคนเหล่านี้เสียงเพื่อเสียงตัวต่อตัวในระดับมืออาชีพและส่วนบุคคลได้

4 ติดตาม -- นี้น่าจะเป็นความรู้ที่สำคัญที่สุดคุณสามารถเพราะนี้คือสิ่งที่คุณจะเป็นนักข่าว และอย่างนี้ไม่สิ่งที่คุณสามารถอ่าน แต่ที่สิ่งที่คุณสร้างจากหัวของคุณ หากพืชปัญหาขึ้นแขนตัวเองกับความรู้ที่จำเป็นโดยแรกสามจุดแล้วทำงานในเรื่องที่ติดตามได้ จำผู้สื่อข่าวในบ้านอาจจะต้องทำในสิ่งเดียวกันแล้วคุณควรพยายามคิดมุมที่แตกต่างกัน นี้ป้องกันไม่ให้คุณก้าวที่เท้าและยืนขึ้นในสายตาของบรรณาธิการ

เมื่อคุณมีทั้งหมดนี้ในใจโทรหรืออีเมลแก้ไขและบอกเรื่องราวความคิดของคุณ ถ้าเป็นเฉพาะที่สดและเกี่ยวข้องกับสิ่งที่หนังสือพิมพ์ได้ในฉบับล่าสุดของตนและนำเรื่องดังต่อไปมีความเป็นไปได้ว่าจะดีที่ใช้

ถ้าคุณมีเท้าของคุณในประตู นี้ใช้ไม่เพียง แต่หนังสือพิมพ์ มีเป้าหมายเป็นนิตยสารข่าวออนไลน์และร้านซึ่งอาจ เป็นไปตามกฎสี่และเริ่มต้นอาชีพของเขาเป็นนักข่าวอิสระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น