วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

Michael Jackson Dies 25 มิถุนายน 2009

2009 ข่าวการตายของ Michael Jackson 25 มิถุนายนได้ถูกทำให้งงงวยประเทศ โทร, ข้อความ, อีเมล, tweets และการสนทนาเริ่มกระจายข่าวทั่วโลกตกตะลึงเป็นถูกส่งไปยังตายไม่เหมาะของไมเคิล Michael Jackson, 29 สิงหาคม 1958 อยู่ในบ้านของเขา Los Angeles เมื่อ paramedics ถูกเรียกว่า Michael ไม่ได้รู้สึกดีวันก่อนและแพทย์เขาถูกตรวจสอบได้เขา ในวันถัดไป, ไมเคิลไม่พบหายใจและ paramedics, ขออภัยไม่สามารถฟื้น เชื่อเขาตายการจับกุมหัวใจ Michael ได้ออกเสียงตายที่ 14:26 เขาจะอยู่ลูกสาวและลูกชายของ Prince of Paris, Joe พ่อแม่และแคเธอรีน, พี่น้อง Marlon, Jermaine, Jackie, Tito, Randy, Janet, Latoya และ Rebbe ของเขา

Michael ได้จัดทำ 50 แสดงใน arena London slated เริ่ม 13 กรกฎาคม

งานดนตรีของเขาเริ่มอวดในปี 1972 เมื่อเขาเอากลางเวทีระหว่างพี่น้องของเขาที่เกิดขึ้นกลุ่ม Jackson 5 ตั้งแต่อายุยังน้อยของเขาเขาได้รับการยอมรับสำหรับความสามารถในธรรมชาติในการร้องรำทำเพลง

Michael มีขดลวดที่ทำหน้าที่เป็นหุ่นไล่กาในปี 1978 R & B ดนตรี"วิซ"ซึ่งเป็นรุ่น African - American"The Wizard of Oz"ซึ่งยัง featured ชอบของ Diana Ross, Lena Horne, Nipsy Russell และ Richard Pryor

ทศวรรษ Michael ได้สัมผัสหัวใจของแฟน ๆ ที่มีมากมายของการ hits

"Thriller"แผนภูมิอัลบั้มในปี 1982 blew outน้ำผล 37 สัปดาห์ที่หนึ่งจำนวนขายกว่าล้านชุดสัปดาห์ ทั่วโลกอัลบั้มมีขายกว่า 50 ล้านเล่ม

ไมเคิลเป็นที่รู้จักสำหรับชีวิตของเขาค่อนข้างแปลกและน่าสนใจในฟาร์มปศุสัตว์เนเวอร์แลนด์ของเขาและสไตล์ของเขาถุงมือด้วยมือและเสื้อหนังมันมีซิปหรือ glittery มีคนถาม surgeries พลาสติกหลายเธอเปลี่ยนแปลงรุนแรงในสีผิวและข้อกล่าวหาทำร้ายเด็ก

Michael การศึกษาไม่ได้มีความสุขหนึ่งวัยเด็ก Michael เปิดเผยแสดงบน Oprah, การละเมิดทางร่างกายและจิตใจประสบโดยพ่อของเขา สถานะมากของพ่อไมเคิลของเขาเจ็บและนำชีวิตของการบาดเจ็บทางอารมณ์ เขาพยายามที่จะมีชีวิตอีกเยาวชนของเขาผ่านฟาร์มปศุสัตว์เนเวอร์แลนด์ของเขาและเป็นรอบเด็กและสัตว์เพื่อการยอมรับและความสะดวกสบาย

แฟนทั่วโลกเทอดทูน Michael Jackson มักจะเลียนแบบลักษณะและย้ายเขา (ที่มีชื่อเสียงแขวนลื่นมูนวอล์ back) เพลงของเธอ"Thriller"'Bad','Beat It'และอื่น ๆ อีกมากมายยังคงอบอุ่นขายทั่วประเทศ เอกลักษณ์ของพระองค์และความสามารถพิเศษศิลปะจะไม่มีซ้ำ

The King of Pop จะพลาดอย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น