วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

Internet สื่อสื่อข่าว Vs

แห่งชาติและหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นทั่วโลกกำลังเผชิญการปรับโครงสร้างรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์คะแนนเป็นพับเป็นผู้โฆษณาการโอนย้ายไปโฆษณาออนไลน์ ตัดได้นำไปสู่หลายร้อยผู้สื่อข่าวได้รับเชิญให้ชัดเจนโต๊ะ การไหลเวียนล้มและสูงกว่าต้นทุนการผลิตมีการทำสถานการณ์ที่เลวร้ายมากและจำนวนที่เพิ่มขึ้นของผู้อ่านประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายโดยการอ่านหนังสือพิมพ์ออนไลน์ของพวกเขาชื่นชอบ

เนื้อหาข่าวน้อยมากสามารถเก็บตั้งแต่วันนี้นักข่าวส่วนใหญ่ของสิ่งที่เราอ่านและดาวน์โหลดได้ฟรีจากศาลและหน่วยงานท้องถิ่น reports มากมีการแสดงความคิดเห็นบรรณาธิการและการโฆษณาสินค้าและ ทำไมต้องจ่ายค่ารายงานเมื่อคุณสามารถเรียกเก็บผู้โฆษณา เป็นภัยคุกคามต่อการสื่อสารแบบดั้งเดิมก็คือการแสดงโดยนักหนังสือพิมพ์มืออาชีพที่ให้บริการของพวกเขาเพื่อแลกกับโอกาสในการรวบรวมนำ

สงสัยน้อยเหนือกว่าของหนังสือพิมพ์ออนไลน์เมื่อเทียบกับกระดาษ ฉบับออนไลน์ของหนังสือพิมพ์รายวันเฉลี่ยพอร์ตเพื่อข้อมูลและการประชาสัมพันธ์ของคนงานก่ออิฐไม่ได้หวังว่าจะนำรถเข็นล้อเดียวถ้าจะไปพิมพ์ มันไม่อินเทอร์เน็ตที่คุกคามนักข่าวสมัครงาน', เป็นธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลง พวกเขาก็มีการเรียนรู้ที่จะปรับ

ข่าวการปฏิวัติของอินเทอร์เน็ต

ข้อมูล บริษัท ที่ยังคงมีกำไร แต่เจ้าของของพวกเขาได้เห็นกำแพงการเขียนบน วิธีการ Morph ร้านค้าปลีกในแหล่งช้อปปิ้งถนนสูง Internet, อุตสาหกรรมหนังสือพิมพ์รู้และผู้ขายบนถนนที่การบริหารทรัพยากรมนุษย์หมุนเวียนหนังสือพิมพ์, ออนไลน์กำไรช่วยโดยให้ปฏิบัติตามเครื่องพิมพ์ดีดในการให้อภัย กระอักกระอ่วนหันหน้าไปทางอุตสาหกรรมเป็นวิธีที่ดีที่สุดในเบราว์เซอร์กำไรโดยคิดว่าการเข้าถึงรุ่นออนไลน์ของพวกเขา

และการกระจายค่าใช้จ่ายในการพิมพ์จะทำให้หมดอำนาจฉบับพิมพ์ของข่าวการค่าใช้จ่ายสำหรับสาย - on คัดลอกจะค่อนข้างต่ำ หนังสือพิมพ์ออนไลน์ไม่ได้มีปัญหาช่องว่างและกำหนดเวลาไม่เป็นปัญหา ข่าวเกือบจะทันทีและรีดออก 24 / 7 อย่างไรก็ตามในคลิกที่ขับเคลื่อนด้วยตลาดการแข่งขันที่สูงขึ้นให้สื่อข่าวออนไลน์พึ่งพานักข่าวและการสืบสวนที่ท้าทายนักข่าวและนักวิเคราะห์ของเหตุการณ์

Rupert Murdoch

หากค่าใช้จ่ายจะถูกกำหนดไว้ในเคล็ดลับจะได้รับการเพื่อให้มั่นใจว่าผู้อ่านหนังสือพิมพ์ใด ๆ ของการย้ายถิ่นเพื่อฟรีฉบับออนไลน์ ภายใต้การสนทนาเรดาร์กำลังดำเนินการอยู่ วันเสียงของพวกเขาจะแสวงหาการค้นพบในทางปฏิบัติมากที่สุดวิธีการได้รับผู้อ่านที่จะจ่าย PC สำหรับเนื้อหาของหน้าจอโดยไม่สูญเสีย. ข่าวประชาสัมพันธ์Rupert Murdoch แล้วค่าใช้จ่ายการสมัครสมาชิกเพื่อเข้าใช้ข้อมูลจากภายใน Wall Street Journal คัดลอก เขากล่าวว่า"คนที่อ่านข่าวฟรีบนเว็บนี้จะต้องเปลี่ยน."

เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการประกาศว่าผู้ประกอบการได้รับสัมปทานจาก Google ในการ จำกัด การเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้ฟรี มันเรียกว่า slamming ประตูยุ้งข้าวก่อน bolts ม้า หัวหน้า Associated Press, Tom Curley ตกลง :"ผู้อ่านและผู้ชมถูกบังคับให้ต้องจ่ายเกิน." อื่น ๆยืนยันว่าแฟน ๆ จะไม่สะดวกในการจ่ายเงิน ความจริงก็คือไม่มีใครรู้ว่าไม่มีใครได้รับมันมาก่อน

นักข่าวสเปนแสดงให้เห็นทาง

หวังว่าสื่อออนไลน์เป็น Arcadi Espada, นักข่าวคาตาลัน เขาเป็นบางอย่างที่หนังสือพิมพ์พิมพ์ได้ในอนาคต สายของเขาจะสามารถเข้าถึงผ่านสมัครรายปี 50 € ด้วยความตรงไปตรงมาลักษณะ Espada กล่าวว่า"การทำงานของนักข่าวไม่ฟรีไม่มีอะไรในชีวิตก็คือฟรีเราต้องพลิกโฉมธุรกิจ .. "

ตามสำรวจ, ร้อยละ 60 ของผู้เป็นเจ้าของหนังสือพิมพ์พิจารณาวิธีการที่จะคิดค่าบริการสำหรับการเข้าถึงออนไลน์ ในสี่ของพวกเขาก็พร้อมที่จะใช้เวลาอาบน้ำ บรรดาผู้ที่รวบรวมข่าวสารประจำวันและข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ออนไลน์ในปัจจุบันมีอยู่ร้อยละ 30

แนะนําออกกด

Times และ Sunday Times 20 ล้านสหราชอาณาจักรผู้ใช้บวก, 500,000 ตอนนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นออนไลน์ของพวกเขาและจะปิดช่องว่างต่อไป แผนอยู่ในสถานที่ที่จะจ่ายเพื่อสิทธิประโยชน์ของการอ่านครั้งที่ฉบับออนไลน์ นักข่าวฟรีแลนซ์, แซนดี้ Collins, ไม่เห็นปัญหาหรือความกลัวที่จะทำงานของเขา "บางเรื่องที่ดีที่สุดของฉันได้รับการออกจากดินสอสีฟ้าพิมพ์หนังสือพิมพ์เพราะมีพื้นที่ จำกัด ใช้ได้กับผู้โฆษณาเป็นกษัตริย์. ออนไลน์เผยแพร่สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว. ชนะทุกคน."

เขากล่าวเสริม "ค่าใช้จ่ายของเจ้าของหนังสือพิมพ์'ถูกตัดผู้อ่านและเข้าถึงผู้ชมที่อาจเกิดขึ้นทั่วโลกเป็นนักข่าวตอนนี้ผมส่งเรื่องไปยังการแก้ไขของฉันออนไลน์ของฉันรู้ว่ามันจะไม่ได้รับการตีพิมพ์ไม่ได้ออกพื้นที่ ถ้าการงานเป็นที่ยอมรับจากนั้นขึ้นอยู่กับบุญของหลักสูตรนี้ควรจะปรับปรุงข่าวคุณภาพของ. นอกจากนี้ยังควรปรับปรุงโอกาสสำหรับนักเขียน "

Collins กล่าวว่าเจ้าของหนังสือพิมพ์ออนไลน์ของเขามีความอยากอาหารไม่เพียงพอสำหรับการหมุนเวียนอย่างรวดเร็วของคุณภาพและความคิดริเริ่ม "คุณต้องการข่าวของฉันจะทำลายในขณะนี้ไม่สัปดาห์หน้าหรือเดือนถัดไป. สิ่งที่เราผลิตในช่วงเช้าได้อ่านได้โดยสาธารณะชั่วโมงภายหลัง. คุณไม่ได้รับมากเย็นกว่าที่. รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันเป็น 7,000 อ่านไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก blotting พิมพ์ดีดของฉัน "กระดาษอยู่ด้านซ้ายของเครื่องพิมพ์ดีด.! อะไรคือเครื่องพิมพ์ดีด? ©

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น