วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ข่าวธรณีวิทยา

แม้ว่าจะสะดวกในการรับจมเองน้อยโลกของเรามีงานของเราเน้นของเราเองเป็นบางครั้งดีกว่าที่จะใช้เวลาสักครู่เพื่อดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับโลกส่วนที่เหลือของ . งานวิจัยในธรณีวิทยาเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้ ทันเหตุการณ์เหล่านี้

วันที่ 6 ตุลาคมใหญ่ (ไม่กี่เมตร) ดาวเคราะห์น้อยถูกค้นพบก่อนเข้าชั้นบรรยากาศของโลก โดยทั่วไปนี้ดาวเคราะห์น้อยขนาดใหญ่เข้าสู่ชั้นบรรยากาศของโลกทุกๆสองสามเดือน แต่นี้ครั้งแรกที่ดาวเคราะห์น้อยมีการค้นพบก่อนที่จะส่งผลกระทบ ชนกับบรรยากาศเหนือซูดานแอฟริกาเข้ามุม 19 องศาและที่เห็นตอนนี้เป็น fireball" ขอบคุณขนาดของมันไม่ควรทิ้งเศษมาก

ในวันที่ 5 ตุลาคมของแผ่นดินไหวขนาด 6.6 หลง Karakul, ทาจิกิสถานที่อย่างน้อย 72 คนถูกฆ่าตาย หลายสิบอาคารถูกทำลาย แผ่นดินไหวนี้รู้สึกยังพื้นที่ในจีนและปากีสถานอุซเบกิสถาน

แม้ธรณีวิทยาเฉพาะเพิ่มเติมเทคนิคใหม่ที่ใช้กากเพชรได้เร็ว ๆ นี้ใช้เพื่อช่วยผู้ป่วยมะเร็ง patch จะดูเหมือนตัด saran bit'ชอบ แต่จะถูกฝังอยู่กับบิตขนาดเล็กของเพชรที่จะสามารถปล่อยยาในช่วงเวลา นี้จะช่วยในการ จำกัด การรับยาเคมีบำบัดจึงช่วยลดผลข้างเคียง การวิจัยยืนยัน nanodrugs"เหล่านี้"เป็นพวกเขาเรียกไม่ก่อให้เกิดการอักเสบในร่างกายเซลล์

น้ำมันพบ (หลังใน 1980) นอกชายฝั่งแอตแลนติกตอนนี้ภายใต้การควบคุม เพราะเหตุใด เมื่ออเมริกาได้รับ 60% ของน้ำมันจากประเทศอื่น ๆ (ส่วนมากของผู้ชังอเมริกา) เพราะอเมริกาไม่เคยน้ำมันนอกชายฝั่งเวอร์จิเนียหรือไม่ E'ประมาณ 1980 ว่ามีปริมาณน้อยกว่า 6 เดือนน้ำมันมี เพราะยาวและดึงออกใบอนุญาตการเจาะจะไม่เริ่มต้นไม่น้อยกว่าหนึ่งทศวรรษ เจาะนี้จะสร้างใหม่การจ้างงานและให้อเมริกาเป็นแข็งแกร่งและน้อยขึ้นอยู่กับประเทศต่าง

แน่นอนเกลือทำให้เรากระหายน้ำ และการดำรงอยู่ของเกลือส่วนเกินใน Great Salt Lake เป็น apparently แห้งขึ้น ทะเลสาบเกือบใกล้บันทึกระดับต่ำสุดตั้งแต่ 1960 ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า และอย่างน้อยหกฟุตต่ำกว่าระดับปกติ ทะเลสาบเป็นเรื่องปิดน้ำฟีดและระดับ ITS จึงขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ ที่อัตราการระเหยความชื้นดินฝน Lake Bassระดับ : ต่ำเหมาะสำหรับ boaters และ anglers โดยเฉพาะกุ้งทะเลที่จับ

และข่าวล่าสุดในธรณีวิทยามีดาวอังคารแผ่นดินถล่มใน ตาม THEMIS Mars Odyssey (Thermal Emission Imaging System) ถูกจับโดยการเลือกตั้งในปล่องภูเขาไฟที่ยังไม่มีชื่อใน Terra Cimmeria

แต่ฉันไม่คิดว่าครอบครัว Spiess เป็นห่วงเกินไปเกี่ยวกับแผ่นดินถล่มบนดาวอังคารที่ขาดลอยในสนามหลังบ้านของตนกำลังจะนำพวกเขาบ้านไป เนื่องจากฝนตกหนักในครอบครัว Spiess ได้หายไปแล้วครึ่งหนึ่งของลานที่ ในกลางเดือนกันยายน, ครึ่งหนึ่งของลานที่ลดลงเพียงเจ็ดชั่วโมง พวกเขาพบรอยแตกในพื้นฐานทั้งหมดของบ้านและขณะนี้การขว้างถนนรถแล่น บริษัท ประกันภัยหลายแห่งจะรายงาน, ไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของแผ่นดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น