วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บทบาทของการดำเนิน Team Strategy -- จะสนับสนุนมารเป็น, Messenger, Bad News

เป็นทีมที่รับผิดชอบการดำเนินกลยุทธ์ไม่ให้มีบทบาทในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งขึ้นหรือทำหน้าที่เป็นกลไกเตือนก่อนสำหรับกลยุทธ์ไม่ได้โดยเฉพาะหน้าที่ของตนให้ทำ พวกเขาอาจจะเรียกว่าเริ่มผู้ที่รบกวนคนอื่น แต่ถ้าประหยัดทรัพยากรอันมีค่าขององค์กรและทำให้องค์กรมีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้วดังนั้นไม่ว่าจะเป็น

เป็นผู้สนับสนุนมารเป็นกลยุทธ์เฉพาะและดูสิ่งที่ผิดพลาด

เราทุกคนมั่นใจเกินไปและแง่เกินไป แม้ว่าเราจะกระตุ้นให้เป็นอารยธรรมหนึ่งเกินความเชื่อมั่นนี้ปรากฏในตัวเลือกเชิงกลยุทธ์และแผนกลยุทธ์ที่จะ ส่วนใหญ่เรามักจะเชื่อในความเป็นจริงของความคิดของเราให้ความดื้อรั้นของโครงการของเราและโชคชะตาของเราจะชนะ (โดยไม่คำนึงถึงสภาพตลาดและการแข่งขัน)

และ'การทำงานของทีมทำงานเพื่อให้สมมติบทบาทของการสนับสนุนของมาร และ'การทำงานของทีมทำงานได้เนื่องจากควรแนะนำการดำเนินการ พวกเขามีคำถามประมาณ unrealistically เวลาแม่นยำทรัพยากรและวัตถุประสงค์ พวกเขาคิดสถานการณ์กรณีที่เลวร้ายที่สุด (strategists ส่วนใหญ่ไม่มากับความมืดมากสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดกรณี)

คนต้องมีบทบาทในการท้าทายมติเท็จหรือกลุ่มอาจจะนำไปสู่การคิดว่า dissenters เพื่อสงบสติอารมณ์ ทีมปฏิบัติการเป็นไปตามที่อยู่และมั่นใจว่าสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือวางบนโต๊ะ

นี้จะช่วยให้กลยุทธ์ที่จะเป็นเพิ่มเติม'ทำได้'แผนกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและวางแผนกำลังจะเป็นจริงมากขึ้น

แต่นี้เกิดขึ้นการบริหารจะต้องส่งเสริมวัฒนธรรมการท้าทายและยอมรับบทบาทของกลยุทธ์การทำงานเป็นทีมสนับสนุนของมาร''

จมตัวเลือกกลยุทธ์ที่ไม่ตรงตามวัตถุประสงค์นำร่องวัตถุประสงค์ /

ในโลกที่ไม่แน่นอนที่อุตสาหกรรมได้รับการนิยามใหม่, เทคโนโลยีสื่อและความคิดที่เกิดขึ้นใหม่มักจะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ บริษัท ในการติดตามตัวเลือกกลยุทธ์และการทดสอบ อย่างไรก็ตามในขณะที่บาง บริษัท มีประสบการณ์พอที่จะดูที่ประสบการณ์กลยุทธ์พวกเขาไม่ได้กำหนดวิธีการที่ทำเครื่องหมายตัวเลือกที่ยังไม่ได้บรรลุผลที่ต้องการ

ดังนั้นในขณะที่บาง strategists เปิดให้ทดลองวิธีพวกเขาก็ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นตัวบ่งชี้ในการยกเลิกนำร่อง

ดังนั้นจึงเป็นภาระในทีมกลยุทธ์การดำเนินงานเพื่อยกธงสีแดงและร้องแหบแห้งของนักบินเฉพาะที่ไม่ปฏิบัติตาม ด้วยวิธีนี้จะประสบความต้านทานอย่างรุนแรงจากยุทธศาสตร์และ / หรือเป็นผู้นำของ บริษัท ที่มีค่าใช้จ่ายบางส่วนจมลง และ'การทำงานของทีมงาน'มุมมองดูที่ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นและรายได้

และ'กลยุทธ์ยากที่จะโน้มน้าวใจทีมกลยุทธ์เพื่อดาวน์โหลดขาดทุน มันมักจะดีกว่าที่จะดูแผนกลยุทธ์เอง ทีมงานผู้ดำเนินการไม่ควรยอมรับนักบินตัวเลือกต่างๆชัดเจนยกเว้นวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่กำหนด priori ชัดเจนหากวัตถุประสงค์และเป้าหมายไม่พบจากนั้นทดสอบจะต้องยกเลิก ที่นี่อีกครั้งคือพูดง่ายกว่าทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น