วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Online News รายงานเบื้องต้น

ในไม่กี่ปีข่าวอุตสาหกรรมออนไลน์ได้คิดที่จะประหยัดทำงานได้มากขึ้น แต่มีการชะลอตัวในการโฆษณาออนไลน์และความคืบหน้าน้อยได้ทำในการพัฒนารูปแบบธุรกิจใหม่ได้ เว็บไซต์ข่าวออนไลน์ที่ต้องการมากกว่าหนังสือพิมพ์พิมพ์เพราะความเร็วของความสะดวกสบายและความลึก สำนักข่าวจำนวนมากกระจายข่าวผ่านทางออนไลน์สิ่งพิมพ์ พวกเขาใช้เว็บไซต์เป็นที่สองร้านสำหรับเนื้อหาที่พิมพ์ได้ หนังสือพิมพ์บางทั้งหมดในการโฆษณาออนไลน์ของเว็บไซต์ของตน การใช้เว็บไซต์โดยองค์กรข่าวแตกต่างจาก บริษัท บริษัท

หนังสือพิมพ์ออนไลน์ยังได้ให้โอกาสกับคนจริงๆไม่นักข่าว การสำรวจล่าสุดแสดงแนวโน้มสูงขึ้นของผู้อ่านข่าวบนอินเทอร์เน็ต ผู้เล่นเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนที่มีสิทธิ์เข้า gadgets เช่น iPhone, BlackBerry และแล็ปท็อปคอมพิวเตอร์ นี้คืออนาคตของหนังสือพิมพ์ กลุ่มคนเหล่านี้ต้องอาศัยเหล่านี้รุ่น Internet ของหนังสือพิมพ์สำหรับ news . มีเครื่องมือบางอย่างสำหรับผู้หางานออนไลน์ในหนังสือพิมพ์ต่างๆเช่นการสนทนาออนไลน์, กระดานสนทนาและห้องสนทนา Internet มักจะกลายเป็นสมรภูมิของผู้ชมที่แตกต่างกันและผลความขัดแย้งในการสร้างสงครามสิ้นสุดที่ออนไลน์ จะเชื่อกันว่านักข่าวออนไลน์มักรับจ้างตนเองและไม่ได้ชำระและสิ่งพิมพ์ที่ไม่ลำเอียงสิ่งพิมพ์เหล่านี้เชื่อว่ายังจะให้ข้อมูลมากกว่าคำที่พิมพ์

นักข่าวสหรัฐที่ประกาศเท่านั้นเนื้อหาออนไลน์จะปราศจากสิทธิ First แก้ไขของนักข่าวในสื่อกระจายเสียงและหลักกด Internet ยังมีตัวเลือกที่คุณอาจเคยได้ยินจากเว็บไซต์ข่าวออนไลน์มากมายในที่เดียว จะเรียกว่ารวบรวมและฟีด จะรวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลออนไลน์ต่างๆในเดียวเว็บไซต์ คุณสามารถกำหนด news feeds ตามความต้องการของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น