วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

News -- Gossip Celebrity

มันเป็นความลับที่ดารามักจะไม่มีข่าวลือ ไม่ว่าปัญหาเล็กหรือใหญ่ -- เล็ก ๆ เช่นน้ำตาในกางเกงยีนส์ของพวกเขามันก็จบลงในนิตยสารหรือบางคอลัมน์ซุบซิบและตรวจสอบกระหายโดยแฟนๆ

มี gossip ของบางสายที่แยกข่าวคนดังจาก ไม่ว่าบางสายจะมีวิธีการแยกหนึ่งจากอื่นไม่มี

ข่าวขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริง (ส่วนใหญ่) และมีข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันสถานที่และผู้คน รูปพระของกลางมักจะผ่านหนังสือพิมพ์ทีวีสด, เว็บไซต์ข่าวและหลักสูตรวิทยุ

gossip ชื่อเสียงในทางตรงกันข้ามพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาของชื่อเสียงส่วนบุคคล คุณอาจพิจารณาปัญหาเหล่านี้เป็นสาระและไม่ลึกซึ้งและมักจะซุบซิบไม่ได้ยืนยัน มันขึ้นอยู่กับความเห็นของที่สุดมากกว่าข้อเท็จจริง มากของ gossip ไม่เพียง แต่มีการเผยแพร่ในนิตยสารซุบซิบ แต่หมุนเวียนในอินเทอร์เน็ตด้วย ซุบซิบการเดินทางที่รวดเร็วและวันนี้มีคนนับล้านท่องอินเทอร์เน็ตเป็นวิธีที่เร็วที่สุดเพื่อกระจายนั้น

ในขณะที่ข่าวเกี่ยวกับสิ่งที่มีประโยชน์เป็นกิจกรรมทางการเมืองที่กระทบชุมชนและสิ่งแวดล้อม, ศิลปะ, เต้นรำเพลงและการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุด gossip เน้นสิ่งที่ควรจะลับเพื่อชื่อเสียง

นี่คือสิ่งที่แตกต่างเพิ่มเติมจากข่าวซุบซิบ : ซุบซิบมักจะไม่สามารถตรวจสอบโดยบุคคลที่ถูกพูดเกี่ยวกับ . ข่าวในหนังสือพิมพ์ของเขตข้อมูลไม่สามารถออกมาถ้าเป็นที่รู้จักและข้อมูลที่ได้รับการยืนยัน

จำนวนมาก gossip เป็นส่วนมากและสมบูรณ์ตามความคิดและคำบอกเล่า ไม่น่าแปลกใจที่เราได้ยินกล่าวถึงคอลัมน์ซุบซิบชื่อเสียงตลอดเวลา Gossip พูดไม่เพียง แต่จะมีผลกระทบต่อชีวิตส่วนตัวของคนดังในคำถาม

เราได้ยินเกี่ยวกับหนังสือพิมพ์เลวที่ก้าน Celebs ยากจนเหล่านี้สละทุกประเภทภาพแล้วเชื่อมต่อไร้สาระเรื่องราวของสิ่งมีข้อเท็จจริงจริงปกติ

ภาพถ่ายสืบเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตก็พอที่จะเริ่มต้นด้วยเสียงที่ไม่เป็นอันตรายหลังจากเวลานี้นั้นจะซุบซิบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น