วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

พลังงานทดแทน News -- เรียนรู้วันนี้อีก

พลังงานหมุนเวียนกลายเป็นหัวข้อร้อนของการสนทนาไม่เพียง แต่ในสิ่งแวดล้อมและนักการเมือง แต่ในคนทั่วไป มากขึ้นประชาชนจำนวนกลายเป็นตระหนักถึงวิกฤติพลังงานรุนแรงที่ต้องเผชิญในหลายส่วนของโลกของเราและมีอ่านข่าวล่าสุดจากพลังงานหมุนเวียนที่จะให้ปรับปรุงสถานการณ์ปัจจุบัน

พลังงานหมุนเวียนแปลกปัจจุบันของเน้นใช้พลังงานแสงอาทิตย์และการส่งเสริมให้คนทั่วไปหมายถึงการใช้พลังงานนี้แหล่งที่ไฟบ้านของเขา มันสะดวกจะได้รับการติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่สามารถนำมาใช้เกือบตลอดทั้งปีเพื่อให้ความต้องการพลังงานที่บ้านอีกต่อไป ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายไฟฟ้าและยังช่วยให้โลกสีเขียว รัฐบาลจำนวนมากที่ยังเสนอราคาพิเศษสำหรับโรงงานและโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อทำแบบเดียวกัน

พลังงานลมเป็นอีกหนึ่งแหล่งใหญ่ของพลังงานที่สามารถใช้ประโยชน์จากพลังงานของมนุษย์ต้อง แม้ว่าเงินลงทุนเริ่มแรกเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้าง windmills และเครื่องกังหันนี้เป็นแหล่งพลังงานทดแทนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่และอุตสาหกรรมการผลิต คุณยังสามารถสร้างกังหันลมขนาดเล็กที่จะใช้สำหรับความต้องการที่บ้านนี้และสามารถทำคนเดียวด้วยความช่วยเหลือเล็กน้อยจากคู่มือที่สามารถผลิตได้จากข่าวพลังงานทดแทน

ชีวมวลและพลังงานชีวภาพเป็นอีกหนึ่งสมาชิกใหม่ล่าสุดในข่าวและอื่น ๆ บ้านพลังงานหมุนเวียนได้เริ่มใช้วิธีนี้เพื่อให้ไฟฟ้าและก๊าซหุงต้มในบ้านต้อง ประโยชน์จากแหล่งพลังงานนี้ก็คือว่านับตั้งแต่ถูกสร้างขึ้นโดยผุเรื่องผักมีวิธีการกำจัดในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรอย่าง

แล้วอ่านข่าวล่าสุดจากพลังงานหมุนเวียนให้ทราบพัฒนาการล่าสุดและแจ้งให้คุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น